สูตร เกมยิงปลา ที่เซียนปลาต้องรู้

ใครอยากเป็นเซียน เกมยิงปลา บ้างมาทางนี้เลย ขึ้นชื่อว่าเซียนเชื่อว่าใครหลายๆคนก็อยากมีคำนี้นำหน้า เพราะผู้ที่เป็นเซียนนั้นหมายถึงผู้ที่เชี่ยวชาญทางด้านใดด้านหนึ่งเป็นพิเศษ เช่น เซียนพระ ก็จะมีความรู้ที่เกี่ยวข้องกับพระอย่างช่ำชอง ซึ่งคำว่าเซียนนั้นสามารถนำไปใช้ได้กับทุกวงการ กับการเล่นเกมยิงปลาก็เช่นกัน ในวันนี้เราจะบอกวิธีสู่ความเป็นเซียนให้คุณเอง

เกมยิงปลา

 

หนทางสู่เซียน เกมยิงปลา

  1. เล็งที่หัวปลาเป็นหลัก
    หากเรายิงปลาให้เน้นยิงไปที่หัวปลา เพราะปลาจะตายง่ายกว่าการยิงแบบมั่วๆ
  2. ปลาไอเท็ม

ปลาไอเท็มตัวไหนที่หลุดออกนอกฉากไปนั้น หากมันกลับมามันคือตัวใหม่ อย่าแปลกใจหากมันจะอึดขึ้น

  1. อย่ายิงรัว
    ไม่ควรกดยิงค้าง หรือปุ่มยิงออโต้หากไม่จำเป็น เพราะจะเป็นการเปลืองเงินเกินไป ให้ค่อยๆยิงไปตามจังหวะดีกว่า
  2. ร่วมด้วยช่วยกัน
    หากเจอปลาบอสหรือปลาที่มีความอึดสูง เราต้องร่วมเเรงร่วมใจกันยิงเพราะหากยิงคนเดียวบางทีกระสุนอาจจะหมดก่อนปลาตัวนั้นตายก็เป็นได้
  3. ปลาเล็กก็รวยได้
    สำหรับผู้เล่นที่มีเงินทุนน้อย ขอแนะนำให้ยิงเก็บแต่ปลาตัวเล็กๆไปก่อน เพราะหากมีเงินน้อยแล้วไปยิงปลาใหญ่ อาจจะทำให้หมดตัวได้
  4. ใช้ไอเท็มให้เป็น

ไอเท็มของเกมยิงปลานั้นมีมากมายหลายประเภท ดังนั้นควรใช้ให้ถูกสถานการณ์ เช่นปืนไฟฟ้าก็ควรนำไปใช้กับปลาที่มีความเร็วสูง เพราะจะทำให้ปลานั้นว่ายช้าลง

เกมยิงปลา 2020 ที่ควรลอง

มาดูเกมยิงปลาที่น่าสนใจประจำปีนี้กันบ้างว่ามีเกมอะไรที่น่าเล่น น่าลองกันบ้าง ไปดูกันเลย

  1. fish hunter li kui pi yu

เป็นเกมยิงปลาที่มาในธีมของโจรสลัด งานด้านภาพทำออกมาได้สวยงาม และยังเป็นเกมที่มีตัวช่วยเยอะมาก เช่น สายฟ้าผ่า ที่จะทำการสุ่มปลามา 5 ตัวที่อยู่โดยรอบเป้าหมายให้โดนช็อต อีกพลังที่มีความรุนเเรงไม่เเพ้กันคือระเบิดไดนาไมต์ ที่จะสร้างแรงระเบิดอย่างรุนแรงใส่ทุกสิ่งที่อยู่ใกล้ ถือว่าเป็นอีกเกมที่ผมแนะนำอยากให้ลองเล่นเพราะมันส์จริงๆ

  1. fish hunter 2 super ex

เรียกได้ว่าเป็นเกมยิงปลายอดนิยมตลอดการตั้งเเต่อดีตจนถึงทุกวันนี้ เพราะตัวเกมที่สร้างออกมาได้อย่างเรียบง่าย จึงทำให้ใครๆก็เล่นเกมนี้ได้ยิงเพลินๆก็ได้ตังค์ อีกทั้งยังมีห้องให้เลือกเข้าไปเล่นถึง 4 ห้อง ซึ่งมีดังนี้ ห้องnewbie ห้องnovice ห้องprofessionel และห้องสุดท้ายคือห้องmyclub ซึ่งสามห้องเเรกจะมีความต่างอยู่ที่เงินเริ่มต้นในการเดิมพัน ซึ่งเรียงจากห้องน้อยสุดไปจนห้องมากสุด ส่วนห้องที่สี่คือ เราสามารถสร้างห้องขึ้นมาเล่นกันเฉพาะเพื่อนที่เรารู้จักเท่านั้นซึ่งก็ให้ความสนุกไปอีกแบบ

และนี้ก็คือเคล็ดลับที่จะพาคุณไปสู่ความเป็นเซียน เกมยิงปลา รับรองว่าถ้าทำตามได้ไม่ว่าจะไปตกปลาบ่อไหนก็วัดได้ทุกบ่อแน่นอน






About Author


admin